cancel
Showing results for 
Search instead for 
Did you mean: 

I have a problem

I have a problem


Pretty In Pastel
Bạn thiếu tự tin nếu ko tô son? 2 chàng trai khiến người ta ái mộ ko chỉ vì các món quà lãng mạn, đắt tiền họ dành cho nhau. Bài viết sau đây sẽ tập kết giới thiệu 10 điểm tham quan cho du khách không nên bỏ lỡ khi tới Đà Lạt. Mùa hè đang tới, đây là dịp để Anh chị gái chuyển hóa phong cách của mình bằng cách thức những kiểu tóc ngắn đẹp dễ thương, phong cách mà vẫn ko kém phần quyến rũ.
những hoạt động tiêu biểu bao gồm bữa ăn tối quốc tế, tham quan viện bảo tồn, công viên vui chơi giải trí, bãi biển, di tích lịch sử, những trung tâm tìm tìm, các giải thi đấu thể thao và những lễ hội địa phương. tới với thẩm mỹ Hồng Đào Allegra người dùng sẽ được tư vấn những vấn đề liên quan phun thêu môi mày mắt dựa trên chuẩn màu da, độ tuổi và sở thích của mỗi người.
xem thêm:[url=https://medium.com/phunmoi/]phun môi collagen giá bao nhiêu[/url]
tầm giá của 3 phiên bản E 200, E 250 và E 300 AMG lần lượt là hai,099, hai,479 và 2,769 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Vừa rồi là bộ hình xăm hoa cuốn hút nhất 2018 cho nam và nữ. ko biết đã đủ hot. số đông nhà lãnh đạo cao cấp của Việt Nam đã bị bắt giam ở đây trong các ngày đầu tham dự kháng chiến.
từ phố Dương Đông, du khách sở hữu thể đi xe máy về hướng bắc của hòn đảo. Cô với 1 mơ ước to và mong muốn là trở thành chuyên gia trang điểm thành công. hai nữ bà mụ trong sự cố trao nhầm trẻ tại khoa Sản, Bệnh viện Ba Vì, Hà Nội cho biết, họ không thể ngờ được lại với cảnh huống như thế xảy ra, thời khắc xảy ra sự việc cũng đã quá lâu, họ không còn nhớ gì về ca trực ngày hôm ấy.
tuy nhiên, Dothanh IZ49 có phanh khí xả nên công đoạn điều khiển phanh an toàn và hiệu quả. không những thế trạng thái môi dày quá hoặc mỏng quá để mang thể được cải thiện. Bà đã là người lau dọn nhà cửa để kiếm cho gia đình và đáp ứng nhu cầu của Lady Min. Cho dù là phương pháp mặc chiếc nào đi chăng nữa thì áo 2 dây đều mang lại sức hút khó từ khước.
Hãy mặc sao cho thật hợp mắt và thẩm mỹ người nhìn. mặc dù cô đảm trách vai trò hoàn hảo trước mặt người khác, nhưng bên trong cô lại mơ ước được tăng địa vị xã hội của mình và không bao giờ hài lòng sở hữu Kang Jae. quyến rũ, lôi kéo, vượt bậc là những tính trong khoảng người ta thường hay dành cho những ngoại hình của thiên hướng váy cưới húi ngực này.
điểm nhấn của xu thế váy cưới trễ vai này chính là sự không rõ ràng, nửa kín nửa hở, cuốn hút người nhìn. nếu bạn đã từng chiêm ngưỡng và thưởng thức trình diễn nghệ thuật nhạc nước, chắc hẳn sẽ chẳng thể quên cảm nhận khi nhạc điệu của những bản nhạc, nghe đâu được hữu hình hóa bằng nước và ánh sáng.
xem thêm:[url=https://medium.com/phuntheulongmay/]phun môi collagen màu đỏ cam[/url]
dù rằng đó là một quyết định cạnh tranh, khi kết hôn mà không mang ái tình mang Gyo Bin, cô quyết tâm hết mình cho chồng và học phương pháp nấu bếp để phát triển thành người vợ hoàn hảo trong gia đình. hạn chế liếm môi, cắn môi, những hành động có vẻ vô thức này khiến cho son vô cùng dễ trôi màu.
mang thể nhắc, sự thành lập của công nghệ phun môi collagen đã mang lại một tuyển lựa lý tưởng cho chị em phụ nữ. Điêu khắc chân mày Microblanding là kỹ thuật điêu khắc từng sợi một theo hình dáng và chiều mọc xuôi, ngược của chân mày nhằm tạo nét tự nhiên kết hợp mang khuôn mặt.
người nào tới Đà Lạt một lần cũng muốn quay lại tăng nhiều lần nữa. Nằm trọn vẹn trong diện tích sắp 140ha, Thung lũng ái tình là 1 trong các thắng cảnh thơ mộng nhất Đà Lạt. chả hạn như Hà Nội… vậy nên, hãy tham khảo tăng các kinh nghiệm du hý Phú Quốc từ Hà Nội để có những quyết định đúng đắn nhé.
nguồn:[url=https://medium.com/@tuong.ericdoan/]phun môi màu hồng baby[/url]
Problem with writing new categories directly to the MySQL database

Hallo community,

 

i'm pretty new with Magento 2 - so i have tons of dummy questions Smiley Happy

 

After the try to understand the Magento 2-MySQL-Schema - i was able to insert new categories in the following tables:

 

 

catalog_category_entity

catalog_category_entity_int

catalog_category_entity_varchar

 

in the pictures below you could see an extract from my db-entrys.

 

 

But I'm not able to see my new categories in Magento (admin and frontend).

 

Did i miss a table or a entry in another file?

 

with friendly regards!!

 

2016-12-15 13_01_41-MySQL Workbench.png2016-12-15 13_03_27-MySQL Workbench.png2016-12-15 13_04_00-MySQL Workbench.png

 
 
1 REPLY 1

Re: I have a problem

Work directly with Database in Magento 2 is not best solution. Instead use Resource models. But if you wan't just investigate how it works i checked your workflow on fresh Magento 2.1 instance.

After I added new row in category entity table and clean cache:

INSERT INTO `magento21`.`catalog_category_entity` (`attribute_set_id`, `parent_id`, `created_at`, `updated_at`, `path`, `position`, `level`, `children_count`) VALUES (3, 2, '2018-07-16 14:47:42', '2018-07-16 14:47:42', '1/2/3', 1, 2, 0)

In my admin Area i saw my new Category:
m21_1.png

After that i tried to add name attribute for our new category:

INSERT INTO `magento21`.`catalog_category_entity_varchar` (`attribute_id`, `store_id`, `entity_id`, `value`) VALUES (45, 0, 3, 'Test Category')

and seems all works:
m21_2.png

To be sure that problem is in database try to clean cache:

php bin/magento cache:clean


Admin Area should show categories even if in DB you added only entity without attributes and additional info. Frontend area little bit complicated then Admin. To see Category on Frontend you should enable it and add some products to category.