cancel
Showing results for 
Search instead for 
Did you mean: 

Alittle question about bundle product

Alittle question about bundle product

Nếu như các chuyên viên có thể dễ dàng gắn mi, nối mi từng sợi đẹp tự nhiên một cách dễ dàng. Thì, việc nối lông mi chùm lại đòi hỏi chuyên viên cần có tay nghề kỹ thuật cao mới đem đến độ chính xác và mang lại cho khách hàng bộ mi nối như ý.  Vậy cách nối lông mi chùm giúp các chị em chỉ liếc thôi cũng đẹp như thế nào, xin mời các bạn tham khảo ngay bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

Cách nối lông mi chùm giúp các chị em chỉ liếc thôi cũng đẹp

Xem thêm: Phun thêu lông mày ở đâu đẹp TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Những đặc điểm cần biết về lông mi chùm

Lông mi chùm hay gọi là lông mi cụm là những sợi lông mi giả được thiết kế dính vào nhau theo hình chữ V, phần đôi lông mi sẽ chụm lại, còn phần ngọn lông mi sẽ xòe ra tạo thành đường cong. Thông thường, loại mi cụm này có loại 2 đến 3 sợi; 5 đến 8 sợi hay 13 đến 15 sợi chụm lại.

Tùy thuộc vào số sợi của loại mi này, mà người bán phân loại để dễ nhận biết như: Loại lông mi **bleep** có từ 10 sợi trở lên được gọi là Royal Flare-Lashes; loại mi có 5 sợi đến 10 sợi gọi là Royal V-Lashes; loại từ 2 đến 5 sợi là hình chữ V.

Cách nối  lông mi chùm để các cô gái sở hữu vẻ đẹp say đắm

Lông mi chùm thích hợp những cô nàng có kiểu dáng mắt to, mắt 2 mí hoặc những cô nàng thường xuyên thích kẻ mắt đậm. Bởi kiểu lông mi giả này có các sợi mi to hơn nhiều so với những bộ lông mi giả khác.

Vậy cách nối kiểu lông mi giả này như thế nào để có được vẻ đẹp tự nhiên, say đắm? Các bạn hãy chú ý những chia sẻ dưới đây nhé

+ Sử dụng lông mi giả sẽ khiến cho hàng mi nặng hơn, bên khóe mắt bị ngứa, dụi dặm, vì thế cần lựa chọn những loại lông mi mềm, siêu nhẹ và siêu mỏng. Việc lựa chọn lông mi giả phù hợp với đôi mắt và giúp người đeo sẽ cảm giác mình đeo như thật là một việc cực kỳ quan trọng.

+ Khi nối lông mi chùm vào lông mi thật, để đôi mắt của bạn được tự nhiên thì bạn nên bắt đầu gắn lông mi từ bên trái rồi dần dần qua phải. Thông thường, các bạn thường lựa chọn kiểu lông mi Royal Flare-Lashes cho mỗi mắt. Vì cứ mỗi 2 hay 3 sợi mi giả sẽ gắn.

+ Cách nối kiểu mi này có nhiều cách, không nhất thiết gắn lông mi từ bên trái rồi dần dần qua phải, mà bạn có thể gắn mi ở những chỗ lông mi thưa thớt, hoặc chỉ tập trung 1 phần đuôi mắt.

Với những chia sẻ, chúng tôi tin rằng các bạn phần nào hiểu được cách nối lông mi chùm để các cô gái sở hữu vẻ đẹp say đắm rồi nhé. Tuy nhiên, khác với dịch vụ phun thêu lông mày, cách nối lông mi chùm không để được lâu, nhất là khi chăm sóc không đúng cách. Do đó, để giữ được lâu thì cùng tìm hiểu những lưu ý qua phần tiếp theo dưới đây nhé

Lông mi chùm giúp chị em sở hữu vẻ đẹp say đắm cánh mày râu

Xem thêm: Địa chỉ phun thêu lông mày ở đâu đẹp nhất cả nước

Những điều cần lưu ý khi nối lông mi chùm

Khi gắn lông mi giả cho đôi mắt, để có được vẻ được tự nhiên, sắc sảo và mềm mại là một điều không hề dễ dàng. Đối với những cô nàng thường xuyên chăm sóc, trang điểm và sử dụng lông mi giả thì việc có một đôi mắt tự nhiên là một điều dễ dàng. Còn đối với những cô nàng chưa biết hoặc mới gắn lông mi giả thì đây là điều cực kỳ khó khăn.

-  Khi gắn mi hoặc nối lông mi chùm xong thì bạn tuyệt đối không được để nước vào, đặc biệt là nước ấm. Bạn nên lấy khăn mềm hoặc giấy tẩy trang thấm vào nước rồi lau nhẹ trên phần mi mắt.

- Bạn nên chải mi nhiều và chăm sóc lông mi của mình, có thể sử dụng dầu oliu, vitamin E…bởi đây là những loại mỹ phẩm có chất dầu khi bôi vào lông mi mới được nối nó sẽ làm tan keo.

- Khi gắn mi hoặc nối mi tuyệt đối không được để keo hoặc hóa chất rơi vào mắt, bởi nó sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến mắt.

-  Không sử dụng những thiết bị hay dụng cụ uốn mi bằng điện.

- Trước khi gắn mi hay nối mi thì bạn nên thử keo dán mi trên tay trước để xem da bạn có bị mẩn ngứa không nhé.

- Từ 24 tiếng đến 48 tiếng sau khi nối mi, bạn không được lấy tay sờ vào hoặc lông mi quệt mạnh vào đâu nhé.

- Khi ngủ bạn không được úp mặt xuống, bởi vì bạn nằm úp xuống sẽ khiến cho lông mi gãy rụng

- Luôn đeo kính bảo vệ đôi mắt khi ra đường hoặc những nơi bụi bẩn

Hy vọng với toàn bộ chia sẻ bài viết trên, bạn đã có được cho mình những thông tin hữu ích nhất trong việc nối lông mi chùm rồi nhé. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: https://vi-vn.facebook.com/phuntheumay/

2 REPLIES 2

Re: Alittle question about bundle product

Please help me!

Re: Alittle question about bundle product

Cool, I love the best lashes.