cancel
Showing results for 
Search instead for 
Did you mean: 

Need help

Need help

Tình duyên hay vận mệnh cuộc đời tốt hay xấu phần nào cũng được thể hiện thông qua sự kết hợp giữa các nét trên khuôn mặt từ miệng, mũi, trán cằm...thậm chí là cả hình dáng lông mày. Vậy con gái lông mày rậm thì sao? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Thế nào là lông mày rậm?

Lông mày rậm là dạng lông mày mà hàng chân mày có rất nhiều sợi lông mọc san sát nhau, mọc ra xung quanh làm cho hàng chân mày thêm to, dài và dày hơn so với thông thường.

Lông mày rậm thường được yêu thích hơn so với lông mày nhạt hay lông mày thưa vì tạo được điểm nhấn đẹp trên khuôn mặt, làm tôn lên vẻ đẹp và cuốn hút cũng như sự khỏe khoắn.

Lông mày rậm nói lên điều gì?

Xem thêm: phun lông mày tán bột

Theo thuật bói toán, chuyên về lĩnh vực nhân tướng học thì lông mày là một trong năm ngũ quan quan trọng trên gương mặt phản ánh một phần tính cách của người sở hữu. Tùy từng đường nét chân mày, nó ở dạng thanh mảnh hay dạng khối, lông mày rậm hay thưa, lông mày cong hay lông mày vòng cung… sẽ thể hiện bạn là một người như thế nào.

Theo nhân tướng học chuyên về nghiên cứu và phân tích lông mày, người có lông mày rậm ở cả nam giới và nữ giới thường có tính vội vàng, nóng nảy, là những người mạnh mẽ với lối suy nghĩ độc lập. Tuy nhiên, cùng là lông mày rậm nhưng kích thước bề ngang, kích thước chiều dài, màu sắc, đặc điểm của cặp chân mày rậm mà lại mang một sắc thái và ý nghĩa khác nhau.

Lông mày đậm và mảnh: Bạn là người lãng mạn

Nếu bạn là một người sở hữu một hàng chân mày đậm và mảnh thì điều này cho thấy bạn là một cô nàng lãng mạn. Đó là sự lãng mạn tình cờ, thích những điều ngẫu nhiên, phút ngẫu hứng của tuổi trẻ. Trong quan hệ bạn bè, bạn hay thích hẹn hò vào những thời điểm ngẫu hứng chứ không có kế hoạch trước. Ngược lại, trong tình yêu bạn lại là một con người chung thủy, luôn tạo ra sự mới lạ và khác biệt cho đối phương. Về công việc, những công việc về nghệ thuật có vẻ phù hợp hơn cho bạn.

Lông mày đậm, dài: Bạn là người yêu đời

Xem thêm: Phun thêu lông mày

Nếu lông mày của bạn đậm và dài, có nghĩa bạn là một người khá hài hước. Bạn rất yêu đời, dễ gần gũi với mọi người, vì thế bạn rất được moi người quý mến và tin tưởng. Tuy nhiên, đây lại là điều không tốt của bạn trong chuyện tình cảm. Do là người dễ gần, nên bạn dễ dàng lấy được tình cảm của người khác, cũng như việc người khác dễ dàng yêu bạn, có tình cảm với bạn, làm chuyện tình cảm của bạn gặp khá nhiều chông gai và nước mắt. Nhưng yên tâm nhé, vì tình yêu và hạnh phúc vẫn sẽ đến với bạn

Lông mày thô, rậm: Bạn gan dạ, tài ba

Trong nhân tướng học, thông thường những cô gái có hàng lông mày thô và rậm rất có khí chất và bản lĩnh. Là người gan dạ, làm việc tích cực và giỏi ứng biến, không câu nệ tiểu tiết, thậm chí có khí khái nam nhi.

Vì vậy, cho dù đang trong mối quan hệ yêu đương mặn nồng, bạn cũng giữ lập trường của mình, luôn muốn tự giải quyết vấn đề của bản thân mà không phiền hà đến người yêu. Bạn hiểu rõ mỗi người cần có công việc và cuộc sống riêng tư nên dù yêu nhưng bạn vẫn rất độc lập, ít khi dựa dẫm vào đối phương.

 Lông mày đậm nhưng đuôi lông mày lưa thưa: Bạn sẽ nhận nhiều may mắn

Trong nhân tướng học, kiểu lông mày như thế này không mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Người có đầu lông mày đậm thường bộc lộ tính cách mạnh mẽ song lại thiếu đi sự mềm mỏng. Do vậy, khi thực hiện việc lớn, nếu không biết khắc phục nhược điểm cứng nhắc của bản thân thì khó thành công. Bên cạnh đó, đuôi lông mày thưa lại là dấu hiệu của sự tiêu tài tốn của. Những gì vốn tích lũy được từ trước dễ dàng ra đi mà không rõ nguyên nhân. Do vậy, bạn cần phải đề phòng và có sự cân nhắc khi thực hiện bất kì điều gì.

Qua bài viết “con gái lông mày rậm thì sao” hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa mặt nhân tướng học của cặp chân mày mà mình đang sở hữu, chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/phun-theu-long-may-o-dau-dep-tphcm-ha-noi-da-nang-ngoc-dung-beauty/