cancel
Showing results for 
Search instead for 
Did you mean: 

Please help!! How to add product's images like amazon.com?

Please help!! How to add product's images like amazon.com?


phong cách Sống Và khiến Việc Của Người Nhật Bản
TeaTree Oil tinh dầu, 100% thuần khiết dầu, khử trùng thuốc chống virus, chống viêm và cicatrizantes (trong số những người khác). Trong số hàng nghìn những hạ tầng thẩm mỹ đang ở Việt Nam, Thu Cúc là 1 tổ chức nổi bật đem lại được niềm tin to cho đa số người mua từng thẩm mỹ tại đây. vật liệu chuẩn bị chỉ là mấy củ khoai lang, bạn mang thể chọn những củ khoai lang ngon để được món ăn ngon hơn.
xem thêm:[url=https://phunxam.com/phun-moi-gia-bao-nhieu-de-khong-bi-ho-moi-len-mau-tu-nhien/]https://phunxam.com/...]
Thậm chí lúc được mời tham dự những sự kiện, cô nàng này cũng chẳng ngần ngại diện trang phục thể thao. Đừng phí thời gian so sánh mình mang các người khác. lý tưởng cho việc điều trị và chăm sóc da để giảm bớt và chữa bệnh, khoai tây chiên hay nhiễm trùng da, trong số những ứng dụng khác.
ngoài ra, chẳng hề ai cũng biết bí quyết trang điểm để bản thân trông tuyệt vời hơn. Họ thường dùng một loại mỹ phẩm khiến cho từ chì trắng không những thế chất này sở hữu thể gây tổn hại đến da và thậm chí là tử vong. Bạn sẽ phải giao du sở hữu các đồng nghiệp để phát triển chiến lược tiếp thị hoặc hàng ngũ các bạn để thuyết phục sắm sản phẩm.
xem thêm:[url=http://phunmayngocdung.com/phun-xam-moi-o-dau-dep-va-len-mau-tu-nhien-nhat/]http://phunmayngocdung.c...]
khoa học công nghệ ngày càng phát triển và tiên tiến, sở hữu đến cho phụ nữ công cuộc khiến đẹp tiện dụng và bổ ích hơn rất nhiều so có trước đây. khi đăng ký nhà cung cấp bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được các thầy thuốc chuyên khoa thăm khám và trả lời cẩn thận về khoa học thích hợp sở hữu khuôn mặt.
Cổ áo: Người gầy ốm và cao nên chọn áo dài mang cổ áo cao trong khoảng 3 phân nhưng đừng cao quá 4,5 cm giả dụ không muốn lộ cổ cò”, cách thức mặc áo dài đẹp cổ cao sẽ giúp che đi phần xương và cái cổ gầy của bạn làm cho bạn tự tin và năng động hơn. nếu chỉ nhu cầu là dùng được thì ko quá khó, thể nhưng nếu để cho là thích hợp thì sẽ cần nhiều hơn thế.
nguồn:[url=http://phunmoingocdung.com/bang-mau-dep-de-phun-moi-nen-chon-mau-hong-cam-mau-do-hong-baby-hay-do-ch... môi màu hồng cam[/url]

1 REPLY 1

Re: Please help!! How to add product's images like amazon.com?

By Default Magento provides, amazon-like functionality.

You can set your image like thumb, base, small image.

 

For Thumbnail image, They will display at Product page Gallery thumbnail, Shopping cart page.

 

For Small Image will Used in Related, Upsell and cross sell section of site.

 

For Base image used in product page main image.

So you need to setup all the images from admin panel catalog -> product with all of the within single image.

If Issue Solved, Click Kudos/Accept As solutions. Get Magento insight from
Magento 2 Blogs/Tutorial