cancel
Showing results for 
Search instead for 
Did you mean: 

Hello! I'm newbie! I have a question, please help me!

Hello! I'm newbie! I have a question, please help me!

Trong kỹ thuật này, mí mắt được đánh dấu theo một đường vẽ sẵn trên mí và dựa trên chiều cao của các nếp gấp mí mong muốn. Một vết rạch nhỏ trên mắt được thực hiện ở độ cao được đề xuất và da dư được lấy đi và sẽ tạo ra mí mắt mới dựa trên bờ trên của sụn mí mắt bẩm sinh thay vì tạo hẳn một nếp gấp hai mí mới hoàn toàn độc lập như những phương pháp cắt mí mắt cũ trước đây
Nhấn mí mắt

Dải nhỏ của cơ và chất béo được loại bỏ sau đó. Theo bác sĩ. "Số lượng và vị trí loại bỏ của (cơ và mỡ) có ảnh hưởng đáng kể về chiều cao, hình dáng và độ sâu của các nếp nhăn mới."
tắm trắng da
Vết thương được đóng lại với chỉ khâu nhỏ và tạo ra một sự liên kết giữa lớp mạc (lớp mô liên kết phẳng tách cơ bắp từ mỗi khác) và lớp hạ bì (lớp da bên dưới lớp biểu bì bao gồm các mô liên kết) của da. Chỉ khâu sẽ được tháo bỏ khoảng một tuần sau đó, chiều cao cuối cùng và hình dạng của các nếp gấp mới là kết quả của việc loại bỏ lớp mạc và lớp hạ bì, và sắp xếp lại mô nội bộ chính xác.

trị nám

3 REPLIES 3

Re: Hello! I'm newbie! I have a question, please help me!

Hi @ab_c1,

 

Are you talking about Lithium or Magento?

Re: Hello! I'm newbie! I have a question, please help me!

I have the same concern with the TS. Mine is Magento. Any help will be greatly appreciated.

https://outsons.com/

Re: Hello! I'm newbie! I have a question, please help me!

Hi @gary_schmidt,

 

By default you can ask customer to validate email before the customer can login but if you want to authorize each account you maybe will need some 3rd-party module.

Maybe you can take a look here: https://marketplace.magento.com/catalogsearch/result/?q=registration#q=registration&idx=m2_cloud_pro...